final bn

Chiến Thắng Mùa Thứ 2 Thuộc Về Cô Gái “Ma Ám” Sacred Rianna

Traveloka là công ty du lịch trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á, đáp ứng các nhu cầu du lịch đa dạng thông qua một nền tảng duy nhất. Traveloka có thể được truy cập thông qua website trên máy tính, điện thoại và ứng dụng trên điện thoại (Android và iOS) bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào. Hiện nay, đã có trên 20 triệu lượt tải ứng dụng di động Traveloka. Traveloka đã có mối quan hệ hợp tác với hơn 100 hãng hàng không trong nước và quốc tế, phục vụ hơn 200.000 chặng bay xuyên suốt Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Âu. Traveloka cũng đã hợp tác với hệ thống các dịch vụ chỗ ở, đa dạng từ khách sạn, căn hộ, nhà nghỉ, homestay, đến villa và khu nghỉ dưỡng cao cấp. Traveloka cũng cung cấp hơn 40 phương thức thanh toán cho khách hàng tại Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Singapore, và Philippines, và dịch vụ nhận cuộc gọi 24 giờ. Hơn nữa, ứng dụng di động của Traveloka cũng nhận được hơn 30 triệu lượt tải về, trở thàhn ứng dụng du lịch phổ biến nhất khu vực.

Chương trình Tìm Kiếm Tài Năng Châu Á mùa thứ 2 đã kết thúc thành công tốt đẹp với chiến thắng thuộc về cô gái “ma ám” Sacred Rianna. Cô đã chứng tỏ năng lực và đam mê của bản thân qua những màn biểu diễn ảo thuật rợn người, gây phấn khích tột cùng cho Ban Giám Khảo và khán giả. Traveloka, công ty du lịch trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á, đáp ứng các nhu cầu du lịch đa dạng từ nội địa đến quốc tế thông qua một nền tảng duy nhất, nhà tài trợ chính thức của chương trình, đã trao giải thưởng 100,000 đô la Mỹ cho Rianna, giúp cô tiếp tục theo đuổi ước mơ và đam mê của mình trên sân khấu quốc tế.

Ông Christian Suwarna, Phó Chủ tịch cấp cao Phát triển Kinh doanh của Traveloka chia sẻ. “Traveloka đã hoàn thành sứ mệnh của mình tại Tìm Kiếm Tài Năng Châu Á năm nay, chúng tôi rất vui mừng khi chứng kiến những cảm xúc vỡ òa của các thi sinh, những người vẫn đang tiếp tục theo đuổi mơ ước của họ ngày hôm nay, với sự hiện của gia đình và bạn bè mình.” Gây ấn tượng mạnh mẽ và mang lại màu sắc mới lạ cho bộ môn ảo thuật cũng như chương trình năm nay, Sacred Rianna, con gái của nhà ảo thuật người Indonesia Chirisiandy Yuniarto, đã khiến tất cả giám khảo và khán giả nín thở với những màn ảo thuật thót tim, nhuốm màu ma quái, kinh dị. Dù đã được khán giả ở quê nhà biết đến từ trước, đến sân chơi Tìm Kiếm Tài Năng Châu Á 2017 năm nay, cô gái trẻ ít nói người Indonesia mới có cơ hội phô diễn tài năng ảo thuật hiếm có của mình cho khán giả toàn châu Á. Sân khấu Asia’s Got Talent 2017 chính là bệ phóng hoàn hảo giúp Rianna vươn xa hơn trên thị trường quốc tế. Đặc biệt, trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, khán gải toàn châu Á đã bình chọn cho câu chuyện cảm động nhất của các thí sinh, thông qua trang web chính thức của Traveloka – Asia’s Got Talent (www.travelokaagt.com), giúp thí sinh được bình chọn nhiều nhất giành Giải thưởng Traveloka – giải thưởng đặc biệt của Traveloka dành cho thí sinh có câu chuyện truyền cảm hứng nhất toàn khu vực. Câu chuyện truyền cảm hứng nhất sẽ được lựa chọn dựa trên tài năng nổi bật của thí sinh và sự gắn kết với gia đình và bạn bè của mình. Hơn 10.000 lượt bình chọn khắp châu Á đã giúp Traveloka gắn kết các thí sinh và chương trình với khán giả các quốc gia trong khu vực. Cuối cùng, với số lượng bình chọn cao nhất trong 5 tập, Pannawach Dechapanya, thí sinh từ Thái Lan, đã giành Giải thướng Traveloka và chuyến du lịch Châu Âu từ nhà tài trợ chính. Người chiến thắng của Giải thưởng này được bình chọn dựa trên tài năng độc đáo và sự kết nối đặc biệt của thí sinh và gia đình. Pannawach đã khiến khán giả và giám khảo xúc động với tình yêu mà anh giành cho mẹ mình, cùng với khao khát hát để mẹ được vui. Trong mùa này, Traveloka cũng rất hân hạnh tài trợ chuyến đi Châu Âu cho những màn biểu diễn xuất sắc nhận được nút vàng từ Giám khảo, gồm có: nhóm ADEM, Akira, Canion Shijirbat và Feng Yi. Nút vàng chính là đặc quyền của Ban Giám Khảo trao cơ hội cho thí sinh có màn trình diễn xuất sắc tiến thẳng vào vòng bán kết. Ông chia sẻ thêm: “Một trong những lý do chính mà Traveloka tham gia Tìm Kiếm Tài Năng Châu Á mùa thứ 2 chính là vì những giá trị sẻ chia mà chương trình mang lại và mục tiêu giúp các thí sinh theo đuổi ước mơ của mình, điều đó cũng phản ánh dịch vụ của Traveloka.” Traveloka bắt đầu mở rộng hoạt động của mình tại Đông Nam Á từ năm 2015 với sự hiện diện ở 6 quốc gia - Indonesia, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, và Philippines. Với hơn 1.800 nhân viên nhiệt tình, Traveloka tiếp tục đáp ứng các nhu cầu du lịch đa dạng từ nội địa đến quốc tế thông qua một nền tảng duy nhất, được kết nối thông qua website Traveloka và ứng dụng di động Traveloka bất cứ khi nào, bất cứ đâu. 

Bà Jacqueline Tok, Phó Chủ tịch của Sony Pictures Television Networks tại Châu Á, cho biết: “Đây là sự hợp tác rất giá trị giữa AXN và Traveloka. Traveloka đã mang lại làn gió mới cho cuộc thi năm nay. Chúng tôi luôn không ngừng tìm kiếm những đối tác phù hợp với khán giả của mình, và Traveloka chính là đối tác hoàn hảo nhất giúp chúng tôi truyền cảm hứng cho người dân Châu Á, đặc biệt là Đông Nam Á, theo đuổi những ước mơ của họ. Chúng tôi cũng mong đợi được tiếp tục hợp tác với Traveloka trong tương lai không xa để tìm kiếm và chắp cánh những ước mơ của Asia’s Got Talent”.

Bài viết liên quan

Accor212x289-traveller banner 18-1

 

Accor270x240mm-traveller 1

 bia sach

82192534 

logo agrimark chnh

11

thống kê truy cập

401848
Today
105
Yesterday
423
This Week
994
Last Week
397824
This Month
9375
Last Month
8449
All days
401848

Your IP: 54.198.212.30

facebook

Copyright © 2017 Kiến Thức Du Lịch. All Rights Reserved. - webcare by EMG