final bn

Roadshow Quảng Bá Du Lịch Khen Thưởng Hàn Quốc Năm 2018

Du lịch Hàn Quốc, đặc biệt là hình thức du lịch khen thưởng tại Hàn Quốc đang ngày càng thu hút đông đảo du khách Việt Nam. Trong vòng 3 năm từ năm 2015 đến cuối năm 2017, số lượng khách du lịch khen thưởng Việt Nam nhận được hỗ trợ từ KTO đã đạt hơn 120 nghìn người. Trong đó, số lượng khách du lịch khen thưởng Việt Nam nhận được hỗ trợ từ KTO trong năm 2017 đạt hơn 55 nghìn người, tăng tới 61% so với năm 2016 và tăng hơn 450% so với năm 2015. Con số này tính đến hết tháng 5/2018 đã đạt hơn 19 nghìn người, tăng 12% so với cùng kỳ năm 2016. Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) tổ chức chương trình Roadshow quảng bá Du lịch Khen thưởng Hàn Quốc (Korea Incentive Travel Roadshow) và xúc tiến trao đổi B2B giữa các doanh nghiệp du lịch Việt Nam – Hàn Quốc từ 16h – 20h tại hai thành phố du lớn Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh lần lượt vào ngày 24/7/2018 tại Khách sạn Novotel Đà Nẵng, 36 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng và ngày 26/7/2018 tại khách sạn Intercontinental Saigon, 39 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh. Nhận thấy tiềm năng của thị trường Việt Nam, chương trình Roadshow quảng bá về du lịch khen thưởng Hàn Quốc năm 2018 đã được KTO tổ chức với sự tham dự của 13 Cục xúc tiến du lịch địa phương Hàn Quốc như Seoul, Gyeonggi, Gyeongnam, Busan, Gangwon, đảo Jeju; các công ty du lịch lớn và các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch, trải nghiệm hoạt động du lịch khen thưởng tại Hàn Quốc. Trong khuôn khổ sự kiện, từ 16h – 18h sẽ là chương trình xúc tiến trao đổi B2B giữa các đơn vị du lịch đến từ Hàn Quốc và đại diện hơn 50 công ty du lịch lớn của Việt Nam ở Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh. Từ 18h – 20h sẽ là chương trình roadshow chính thức quảng bá về du lịch khen thưởng tại Hàn Quốc, giới thiệu những thông tin mới nhất về dịch vụ du lịch MICE và những chính sách hỗ trợ của KTO cho khách du lịch khen thưởng Việt Nam.

Đặc biệt, trong chương trình Roadshow lần này còn có sự tham gia của đoàn biểu diễn nghệ thuật đến từ Korea House. Korea House là trung tâm được xây dựng từ năm 1957 nhằm giữ gìn, bảo tồn và quảng bá văn hoá đặc sắc của Hàn Quốc như ẩm thực hoàng gia Hàn Quốc, nghi lễ hoàng gia, .v.v.. Tại Korea House còn có nhiều chương trình trải nghiệm văn hoá truyền thống Hàn Quốc dành cho du khách quan tâm. Đến với chương trình lần này là đoàn biểu diễn nghệ thuật dựa trên các nhạc cụ dân gian Hàn Quốc. Trong chương trình, các nghệ sĩ không biểu diễn các ca khúc truyền thống của Hàn Quốc mà còn biểu diễn những bài hát của những bộ phim nổi tiếng như Hậu duệ mặt trời bằng các nhạc cụ truyền thống nhằm giới thiệu tới du khách Việt Nam một hình ảnh đất nước Hàn Quốc – nơi truyền thống luôn đan xen hiện đại.
Hàn Quốc hiện nay vẫn được coi là trái tim của du lịch MICE ở châu Á với việc liên tục đăng cai nhiều sự kiện tầm cỡ thế giới mà trong đó gần đây nhất có thể kể đến là Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018, cùng cơ sở vật chất hạ tầng chất lượng cao phục vụ du lịch MICE tại hầu hết các thành phố như Seoul, Busan, Jeju, Incheon, Gyeonggi và Gangwon. Theo xếp hạng của SkyTrax, sân bay quốc tế Incheon là sân bay tốt nhất thế giới trong 12 năm liên tục, và theo xếp hạng của Liên đoàn các hiệp hội quốc tế (Union of International Associations – UIA), Hàn Quốc đã được đặt tại vị trí thứ nhất trong 2 năm liên tiếp 2016 và 2017 với việc tổ chức nhiều sự kiện MICE lớn và thành công.
Ông Jung Chang Wook, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) cũng cho biết: “Trong khoảng 3 năm gần đây, khách du lịch Việt Nam nói chung và khách du lịch theo diện khen thưởng đến với Hàn Quốc có sự tăng trưởng đột biến. Dự kiến đến hết tháng 7 này chúng tôi sẽ đón khoảng hơn 250 nghìn lượt khách du lịch Việt Nam, tăng tới 43% so với cùng kỳ, và chúng tôi cũng hỗ trợ cho khoảng hơn 20 nghìn lượt khách du lịch khen thưởng Việt Nam. Đây là những con số biết nói chứng tỏ rằng Việt Nam hiện là một thị trường trọng tâm của chúng tôi. Tôi mong rằng thông qua chương trình Roadshow lần này du khách Việt Nam sẽ biết đến nhiều hơn những dịch vụ du lịch MICE mới tại Hàn Quốc và trong thời gian tới sẽ có nhiều khách du lịch khen thưởng đến với Hàn Quốc hơn nữa.”

Danh sách 13 đơn vị Hàn Quốc tham gia chương trình:
1. Cục xúc tiến du lịch Seoul
2. Cục xúc tiến du lịch MICE Gyeongnam
3. Cục xúc tiến du lịch Gyeonggi
4. Cục xúc tiến du lịch Busan
5. Cục xúc tiến du lịch MICE Gangwon
6. Cục xúc tiến du lịch MICEJeju
7. Công ty du lịch Kim’s Travel
8. Công ty du lịch SeoTae International
9. Công ty du lịch Jane Tour & DMC
10. Khách sạn Centum Premier Busan
11. Đảo Nami
12. Trải nghiệm trang phục truyền thống Hàn Quốc – Hanboknam
13. Trung tâm Korea House

Bài viết liên quan

Accor212x289-traveller banner 18-1

 

Accor270x240mm-traveller 1

 bia sach

82192534 

logo agrimark chnh

11

thống kê truy cập

399310
Today
337
Yesterday
291
This Week
1486
Last Week
394776
This Month
6837
Last Month
8449
All days
399310

Your IP: 54.92.163.105

facebook

Copyright © 2017 Kiến Thức Du Lịch. All Rights Reserved. - webcare by EMG