final bn

Điều Mới Lạ Và Thú Vị Của 11 Cơ Quan Xúc Tiến Du Lịch Cùng Hơn 33 Doanh NghiệpThuộc KTO Tại VITM 2018

Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM là sự kiện được tổ chức bởi Sở du lịch Hà Nội và Hiệp hội lữ hành Việt Nam với sự tham gia của hơn 25 nước, gần 650 cơ quan chính phủ, cơ quan nhà nước, doanh nghiệp lữ hành và đón khoảng 65,000 lượt khách tham quan mỗi kỳ hội chợ. VITM là triển lãm du lịch quy mô lớn tiêu biểu của ngành du lịch Việt Nam, mang đến những thông tin du lịch và tư vấn hữu ích cho người dân Việt Nam có mong muốn, nhu cầu đi du lịch trong hiện tại và tương lai, đồng thời góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh du lịch hiệu quả hơn. Từ ngày 29/3 đến ngày 01/04/2018, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) phối hợp cùng 11 Cơ quan Xúc tiến du lịch Hàn Quốc và 33 doanh nghiệp hoạt động trong ngành tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Hà Nội VITM 2018 với gian hàng rộng tới 270m2 nhằm thu hút và đẩy mạnh quảng bá du lịch Hàn Quốc tới người dân thủ đô Hà Nội nói riêng và du khách Việt Nam nói chung. Tham dự sự kiện lần này, Trong khuôn khổ hội chợ, tại khu quảng bá du lịch Hàn Quốc, KTO tập trung giới thiệu tới du khách tham quan về các lễ hội mùa xuân, du lịch y tế, nghỉ dưỡng và làm đẹp tại Hàn Quốc, du lịch cao cấp, du lịch tại các địa phương mới, du lịch quá cảnh & du lịch tự do, du lịch trải nghiệm làn sóng Hàn lưu (Hallyu) và các dịch vụ từ các đơn vị du lịch hàng đầu Hàn Quốc. KTO mong muốn mang đến nhiều thông tin du lịch hữu ích cũng như mang đến những dịch vụ du lịch Hàn Quốc mới mẻ hơn dành cho du khách Việt Nam. Đặc biệt, trong hội chợ năm nay, KTO hợp tác với 7 trung tâm y tế, thẩm mỹ Hàn Quốc có cơ sở tại Việt Nam như Kangnam Center để đẩy mạnh quảng bá và tư vấn sâu hơn về du lịch y tế, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại thị trường có nhiều khách hàng tiềm năng như Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam là trọng điểm.

Ngoài ra, nhân dịp này, Cục xúc tiến du lịch thành phố Busan, Hàn Quốc cũng phối hợp với các đơn vị lữ hành tại Hà Nội tổ chức Hội thảo giới thiệu du lịch Busan tập trung vào quảng bá du lịch cao cấp, du lịch chủ đề Hallyu, du lịch y tế. Tại buổi hội thảo, Công ty cổ phần Du lịch và tiếp thị GTVT Vietravel và công ty Modetour cùng Cục xúc tiến du lịch Busan ký biên bản hợp tác “Thúc đẩy du lịch tới thành phố Busan” nhằm thu hút nhiều khách du lịch Việt Nam hơn đến với thành phố cảng nổi tiếng này trong năm nay với nhiều sản phẩm du lịch đa dạng cùng hoạt động quảng bá và bán sản phẩm hiệu quả.

Bên cạnh việc quảng bá chung về vẻ đẹp của Busan, tại VITM, Cục xúc tiến du lịch Busan tập trung mang đến nhiều thông tin bổ ích về du lịch theo nhiều chủ đề độc đáo chỉ có tại Busan như du lịch y tế và Lễ hội âm nhạc Busan One Festival quy tụ nhiều ngôi sao K-pop tên tuổi. Năm nay thành phố Busan và hãng hàng không Vietjetair đã có sự phối hợp để nâng cao chất lượng các chuyến bay từ Việt Nam đến thành phố này, nhằm thu hút ngày càng nhiều khách du lịch Việt Nam tới du lịch tại địa phương này ở Hàn Quốc.

Ngoài Cục xúc tiến du lịch Busan, các Cục xúc tiến du lịch địa phương khác tại Hàn Quốc là Incheon, Gyeongbuk, Jeonbuk, Jeju, v.v… cũng sẽ có bàn quảng bá với nhiều ấn phẩm du lịch hữu ích dành cho khách tham quan tại gian hàng của KTO tại hội chợ. Đồng thời, trong khuôn khổ hội chợ, các công ty Landtour lớn tại Hàn Quốc cũng có buổi B2B, gặp gỡ trao đổi với các đối tác mới tiềm năng là các đơn vị lữ hành Việt Nam để tạo điều kiện phát triển các sản phẩm du lịch đến Hàn Quốc mạnh mẽ hơn.

Nhờ sự phát triển tốt đẹp trong quan hệ ngoại giao Việt - Hàn cộng hưởng với số lượng các đường bay, chuyến bay giữa 2 quốc gia ngày càng được tăng lên, trong 3 năm gần đây, số lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc đã đạt mức tăng trưởng đến 33%, cao vượt trội hơn so với số lượng khách từ Malaysia và Indonesia trong năm 2017 vừa qua. Mức tăng trưởng này đã đưa Việt Nam trở thành thị trường tiềm năng nhất của ngành du lịch Hàn Quốc trong thời kì phát triển khó khăn tại thị trường Trung Quốc. Ông Jung Chang Wook, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) cũng cho biết: “Hiện nay đang có rất nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư vào thị trường Việt Nam và làn sóng văn hóa Hàn Quốc cũng có tầm ảnh hưởng ngày một rõ rệt hơn tại đây. Chính các yếu tố này đã tạo nên hiệu ứng rất tốt giúp tăng số lượng đường bay và chuyến bay giữa 2 nước hàng năm, qua đó góp phần làm tăng số lượng khách du lịch Việt Nam đến với Hàn Quốc. Nắm bắt được xu thế này, Tổng cục du lịch Hàn Quốc chúng tôi đang và sẽ tiếp tục tập trung thúc đẩy các hoạt động quảng bá Hàn Quốc ngày một đa dạng và mới mẻ hơn để Hàn Quốc sẽ là điểm đến du lịch trong suy nghĩ của nhiều người Việt Nam hơn nữa”.

Bài viết liên quan

Accor212x289-traveller banner 18-1

 

Accor270x240mm-traveller 1

 bia sach

82192534 

logo agrimark chnh

11

thống kê truy cập

175337
Today
395
Yesterday
1636
This Week
395
Last Week
167714
This Month
13903
Last Month
12935
All days
175337

Your IP: 54.162.173.119

facebook

Copyright © 2017 Kiến Thức Du Lịch. All Rights Reserved. - webcare by EMG